ยินดีต้อนรับ

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ เว็บ iMonsterHair จุดประสงค์หลักของเว็บนี้คือต้องการรวบรวม ทรงผมชาย และ ทรงผมหญิง สุดฮิตจากทั่วทุกมุมโลก!! โดยทรงผมชายและหญิงที่รวบรวมมาไว้ที่นี่จะประกอบไปด้วย ทรงผมเอเชีย และ ทรงผมยุโรป และ นอกเหนือจากนั้นเรายังรวบรวม วิธีเซ็ทผมชายและหญิง จากที่ต่างๆ เพื่อให้ท่านได้เรียนรู้ตามอีกด้วย

ทางเราจะอัพเดททรงผมชาย ทรงผมผู้หญิงสุดเท่ ไม่ว่าจะเป็น ทรงผมปี 2014 และ ทรงผมปี2015 มาไว้ที่นี่ เพื่อท่านจะได้ไม่ต้องไปค้นหาให้ลำบากอีกต่อไป!!!

ทรงผมชายเท่ๆที่มาแรงในปีนี้คงจะหนีไปพ้น ทรงผมเปิดข้างและไว้ข้างบน เซ็ทเซอร์ๆหน่อยๆ เท่อย่าบอกใครเชียว..
Home » » รวมรูป ทรงผมนิชคุณ

รวมรูป ทรงผมนิชคุณ


อีก1หนุ่มที่ไม่ว่าจะตัดผมทรงไหนก็ดูดีไปหมด เรียกได้ว่าทรงผมไม่สามารถฆ่าเขาได้จริงๆ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก นิชคุณ ผู้นี้นี่เอง!! ทางเราจึงได้รวบรวมทรงผมของนิชคุณมาไว้ในบทความนี้เลยแล้วกัน เพราะ ผมเชื่อว่าคงมีใครหลายๆคนอยากตัดทรงผมตามพี่แกไม่น้อยเลยทีเดียว

เท่าที่ผมสังเกตุมา ทรงผมนิชคุณ จะออกแนวสั้นๆและไม่ยาวจนเกินไป แล้วก็ตามด้วยย้อมสีซักนิด หรือ บางครั้งอาจจะไม่นิดเลย ฮ่าๆ... สีผมก็มีส่วนทำให้ทรงผมดูดีขึ้นอีกแบบนะ!! สีผมอ่อนๆจะทำให้หน้าเราดูขาวขึ้นนิดๆ (อันนี้ช่างที่ร้านตัดผมเขาบอกมา ไม่รู้ว่าจริงหรืออยากได้ค่าทำผมเพิ่มกันแน่ ฮี่ๆ)

เอาเป็นว่าจะไม่พยายามพูดออกนอกเรื่องแล้ว มาเข้าประเด็นกันเลยดีกว่า ถ้าหากคุณกำลังอยากตัดทรงผมแบบนิชคุนละก็ ตามเรามาได้เลย!!!

ประเดิมด้วย ทรงผมนิชคุณ รูปนี้แล้วกัน จะสังเกตุได้ว่า ทรงผมนิชคุณ ทรงนี้จะไถข้างนิดๆไม่สั้นจนเกินไป แล้วก็ซอยด้านยนออกหน่อยๆ แค่นี้ก็ดีเท่แล้วใช่ไหมหละ!! ผมว่าถ้าคิดจะตัดทรงนี้คงต้องขยันเซทบ่อยๆนะ..



ส่วนทรงผมนิชคุณ รูปนี้คงไม่มีอะไรมาก เน้นซอยเรียบๆ ก็เท่ไม่เบา!!




ส่วนทรงผมชาย ทรงต่อไปจะเป็นทรงอะไร รอชมที่บทความต่อไปได้เลยครับ

รวบรวมทรงผมนิชคุณ By iMonsterhair


ยังไม่แน่ใจ??แชร์ไปให้เพื่อนช่วยเลือกสิ :

วิธีเซ็ทผมชาย

วิธีเซ็ทผมหญิง