ยินดีต้อนรับ

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ เว็บ iMonsterHair จุดประสงค์หลักของเว็บนี้คือต้องการรวบรวม ทรงผมชาย และ ทรงผมหญิง สุดฮิตจากทั่วทุกมุมโลก!! โดยทรงผมชายและหญิงที่รวบรวมมาไว้ที่นี่จะประกอบไปด้วย ทรงผมเอเชีย และ ทรงผมยุโรป และ นอกเหนือจากนั้นเรายังรวบรวม วิธีเซ็ทผมชายและหญิง จากที่ต่างๆ เพื่อให้ท่านได้เรียนรู้ตามอีกด้วย

ทางเราจะอัพเดททรงผมชาย ทรงผมผู้หญิงสุดเท่ ไม่ว่าจะเป็น ทรงผมปี 2014 และ ทรงผมปี2015 มาไว้ที่นี่ เพื่อท่านจะได้ไม่ต้องไปค้นหาให้ลำบากอีกต่อไป!!!

ทรงผมชายเท่ๆที่มาแรงในปีนี้คงจะหนีไปพ้น ทรงผมเปิดข้างและไว้ข้างบน เซ็ทเซอร์ๆหน่อยๆ เท่อย่าบอกใครเชียว..
Home » » ทรงผมผู้ชาย 'ไถ เสย มัน'

ทรงผมผู้ชาย 'ไถ เสย มัน'


มาริโอ้ นำเทรนด์ ทรงผมผู้ชาย "พี่มากเด็กแนว"ฮิตแน่ปี2013
ทรงผมผู้ชาย หลังจากที่ Men.MThai เผย เทรนด์ทรงผมผู้ชายแห่งปี 2013 ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ตอนนี้ก็เริ่มเห็นกันแล้วว่าเห็นทีเราจะคาดไว้ไม่ผิด เพราะตอนนี้หนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ กำลังจะเป็นผู้นำเทรนด์ผม "ไถ เสย มัน" ให้หนุ่มๆได้ตัดตาม ทรงที่ว่านี้หนุ่มโอ้ได้ตัดเพื่อรับบทพ่อมาก ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ "พี่มากพระโขนง" โดยจะต้องไถเกรียนเหมือนทรงมหาดไทย ทรงผมผู้ชายสมัยโบราณ แต่แนวมากขึ้นด้วยการไถด้านข้างขึ้นไปทางศรีษะด้านบนเฉียงไปทางด้านหน้า ทำให้ทรงนี้แนวและร่วมสมัยมากขึ้น และแน่นอน หนุ่มๆสามารถใช้แว๊กซ์ชนิดมันเงาปาดหรือเสยขึ้นไปเพื่อให้ผมด้านบนเกิดความเงา โดยใช้หวีปาดขึ้นไปเพื่อความเป็นระเบียบ ได้ลุคเรทโทร แนวและแอบเนี๊ยบ เข้ากับทุกโอกาสเลยล่ะครับ หรือถ้าอยากจะมีมาดกวน หนุ่มสามารถใช้แว๊กซ์แบบพลังจัดทรงสูงแบบด้าน เซตตั้งขึ้นไปก็ได้เช่นกัน






















เครดิต mThai



ยังไม่แน่ใจ??แชร์ไปให้เพื่อนช่วยเลือกสิ :

วิธีเซ็ทผมชาย

วิธีเซ็ทผมหญิง