ยินดีต้อนรับ

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ เว็บ iMonsterHair จุดประสงค์หลักของเว็บนี้คือต้องการรวบรวม ทรงผมชาย และ ทรงผมหญิง สุดฮิตจากทั่วทุกมุมโลก!! โดยทรงผมชายและหญิงที่รวบรวมมาไว้ที่นี่จะประกอบไปด้วย ทรงผมเอเชีย และ ทรงผมยุโรป และ นอกเหนือจากนั้นเรายังรวบรวม วิธีเซ็ทผมชายและหญิง จากที่ต่างๆ เพื่อให้ท่านได้เรียนรู้ตามอีกด้วย

ทางเราจะอัพเดททรงผมชาย ทรงผมผู้หญิงสุดเท่ ไม่ว่าจะเป็น ทรงผมปี 2014 และ ทรงผมปี2015 มาไว้ที่นี่ เพื่อท่านจะได้ไม่ต้องไปค้นหาให้ลำบากอีกต่อไป!!!

ทรงผมชายเท่ๆที่มาแรงในปีนี้คงจะหนีไปพ้น ทรงผมเปิดข้างและไว้ข้างบน เซ็ทเซอร์ๆหน่อยๆ เท่อย่าบอกใครเชียว..
Home » » ทรงผมผู้ชาย [ ยุโรป set 8]

ทรงผมผู้ชาย [ ยุโรป set 8]

ทรงผมผู้ชาย [ ยุโรป set 8]

ผมเป็นคนหนึ่งที่ยังไงๆก็สนับสนุนให้ผู้ชายตัดผมสั้น เพราะน้อยคนนักที่จะไว้ผมยาวแล้วรอด เพราะไม่โดนหาว่าเป็นโจรบ้าง เซอร์บ้าง ซกมกบ้าง ยังทำให้เสน่ห์ของผู้ชายอย่างเราๆหายไปอีก ไม่เชื่อคุณก็ลองไปตัดสั้นดูสิ เลือกทรงให้เข้ากับรูปหน้า รับรองว่าโดนทักว่าดูดีขึ้นอย่างน้อย 50% เป็นแน่แท้ วันนี้ผมเลยเอาผู้ชายธรรมดาๆ 3 คนที่ตัดผมสั้นแล้วเวิร์ค เวิร์ค แล้วก็เวิร์คมาให้หนุ่มๆMThaiได้ดูกัน ว่าล้วนแต่ดูดีขึ้นทั้งสิ้นหลังตัด

       ชาร์ลี (นักเรียนกฎหมาย) เขากำลังจะเข้าเรียนโรงเรียนกฎหมายเร็วๆนี้ แต่ลุคเดิมดูง้องแง้งไม่ต่างจากจัสติน บีเบอร์เวอร์ชั่นเสินเจิ้นก๊อปเกรดเอ ที่รู้ๆกันอยู่ว่าเป็นอย่างไร ไม่เหมาะเอาซะเลย! การไถด้วยบัตตาเลี่ยนเบอร์ 3 ด้านข้าง และซอยบริเวณข้างบนให้ดูสั้นลง ทำให้หน้าสว่างขึ้นมาก ดูดีและเหมาะกับวัยสุดๆ เจ้าตัวบอกไม่ได้เห็นหน้าผากตัวเองแบบนี้มาก 6 ปีละ รู้งี้ตัดนานแล้วดีกว่าใช่ไหมล่ะพี่ชาร์ลี


ผมสั้น ชาร์ลีสมัยไว้ผมยาวจนจำหน้าผากตัวเองไม่ได้

 บรู๊ค (สต๊อค เทรดเดอร์) เจ้าตัวบอกไว้ผมทรงเดิมมา 20 กว่าปีละ โอ้วว นั้นมันเกือบทั้งชีวิตเลยนะน่ะ พี่บรู๊คแกเลยโดนแปลงโฉมด้วยลุคที่ดูสมาร์ทเอามากๆ การซอยผมให้สั้นลงที่ไล่ไปตั้งแต่ด้านข้าง ไล่ระดับความยาวขึ้นไปเรื่อยๆตามแนวผมแล้วหวีเสยแบบนี้ ทำให้มองเผินๆนึกว่า ไรอัน กอสลิงนะเนี่ย

 ผมสั้น บรู๊ค ตอนผมยาวดูรกตาราวกับฆาตกรต่อเนื่อง


ผมสั้น บรู๊คเลยดูคล้ายกับไรอัน กอสลิงทันทีที่ตัดผมสั้น 

      จอร์แดน (นักเขียน) จากทรงเดิมที่หนุ่มจอร์แดนไว้ยาวรกเกินไป ไม่รู้ว่าตั้งใจหรือว่าลืมตัดก็ไม่รู้ แต่เมื่อโดนช่างใช้กรรไกรซอยออกไปซะครึ่งหัวขนาดนี้ ทำให้หนุ่มจอร์แดนดูซอฟท์ขึ้นมาก เข้ากับใบหน้าที่เรียวยาวของเค้าทีเดียวเชียว


ผมสั้น จอร์แดนกับผมยาวแบบเดิมๆ ที่ลืมไปแล้วว่าต้องตัดผม


ผมสั้น จอร์แดนกับผมสั้นทรงใหม่ สมาร์ทราวกับนายแบบ


       เอาล่ะหนุ่มๆMThaiทั้งหลาย รีบไปส่องกระจกดูซะล่ะ ว่าผมตัวเองยาวหรือยัง ถ้าเริ่มยาวแล้วก็รีบไปหาช่างผมประจำได้แล้ว อย่าปล่อยให้ยาวไปมากกว่านี้เลย เห็นๆกันอยู่ ผู้ชายตัดผมสั้นแล้วดูเวิร์คกว่าปล่อยยาวร้อยเท่าพันเท่า ไม่แน่นะ อาจได้ลุคใหม่ที่แหล่มกว่าเดิม เตะตาสาวๆเข้าไม่รู้ด้วย




ขอบคุณเนื้อหาโดนๆจาก www.gq.com


ผมเป็นคนหนึ่งที่ยังไงๆก็สนับสนุนให้ผู้ชายตัดผมสั้น เพราะน้อยคนนักที่จะไว้ผมยาวแล้วรอด เพราะไม่โดนหาว่าเป็นโจรบ้าง เซอร์บ้าง ซกมกบ้าง ยังทำให้เสน่ห์ของผู้ชายอย่างเราๆหายไปอีก ไม่เชื่อคุณก็ลองไปตัดสั้นดูสิ เลือกทรงให้เข้ากับรูปหน้า รับรองว่าโดนทักว่าดูดีขึ้นอย่างน้อย 50% เป็นแน่แท้ วันนี้ผมเลยเอาผู้ชายธรรมดาๆ 3 คนที่ตัดผมสั้นแล้วเวิร์ค เวิร์ค แล้วก็เวิร์คมาให้หนุ่มๆMThaiได้ดูกัน ว่าล้วนแต่ดูดีขึ้นทั้งสิ้นหลังตัด 


       ชาร์ลี (นักเรียนกฎหมาย) เขากำลังจะเข้าเรียนโรงเรียนกฎหมายเร็วๆนี้ แต่ลุคเดิมดูง้องแง้งไม่ต่างจากจัสติน บีเบอร์เวอร์ชั่นเสินเจิ้นก๊อปเกรดเอ ที่รู้ๆกันอยู่ว่าเป็นอย่างไร ไม่เหมาะเอาซะเลย! การไถด้วยบัตตาเลี่ยนเบอร์ 3 ด้านข้าง และซอยบริเวณข้างบนให้ดูสั้นลง ทำให้หน้าสว่างขึ้นมาก ดูดีและเหมาะกับวัยสุดๆ เจ้าตัวบอกไม่ได้เห็นหน้าผากตัวเองแบบนี้มาก 6 ปีละ รู้งี้ตัดนานแล้วดีกว่าใช่ไหมล่ะพี่ชาร์ลี

ยังไม่แน่ใจ??แชร์ไปให้เพื่อนช่วยเลือกสิ :

วิธีเซ็ทผมชาย

วิธีเซ็ทผมหญิง