ยินดีต้อนรับ

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ เว็บ iMonsterHair จุดประสงค์หลักของเว็บนี้คือต้องการรวบรวม ทรงผมชาย และ ทรงผมหญิง สุดฮิตจากทั่วทุกมุมโลก!! โดยทรงผมชายและหญิงที่รวบรวมมาไว้ที่นี่จะประกอบไปด้วย ทรงผมเอเชีย และ ทรงผมยุโรป และ นอกเหนือจากนั้นเรายังรวบรวม วิธีเซ็ทผมชายและหญิง จากที่ต่างๆ เพื่อให้ท่านได้เรียนรู้ตามอีกด้วย

ทางเราจะอัพเดททรงผมชาย ทรงผมผู้หญิงสุดเท่ ไม่ว่าจะเป็น ทรงผมปี 2014 และ ทรงผมปี2015 มาไว้ที่นี่ เพื่อท่านจะได้ไม่ต้องไปค้นหาให้ลำบากอีกต่อไป!!!

ทรงผมชายเท่ๆที่มาแรงในปีนี้คงจะหนีไปพ้น ทรงผมเปิดข้างและไว้ข้างบน เซ็ทเซอร์ๆหน่อยๆ เท่อย่าบอกใครเชียว..
Home » » ทรงผมผู้ชาย [ เอเชีย set 12 ]

ทรงผมผู้ชาย [ เอเชีย set 12 ]

ทรงผมผู้ชาย [ เอเชีย set 12 ]


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         แหมมม วันเวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็วเหลือเกิน เผลอแปปเดียวนี่ก็จะสิ้นปีอีกแล้ว ซึ่งช่วงเวลาแบบนี้นั้นมันก็ต้องหาอะไรใหม่ ๆ ให้ตัวเอง เพื่อเตรียมต้อนรับปี 2013 ที่กำลังย่างกรายเข้ามาในอีกไม่ช้า ซึ่งหนึ่งในเรื่องที่หนุ่ม ๆ หลายคนน่าจะให้ความสนใจก็คือ เรื่องของการปรับลุค เปลี่ยนสไตล์รูปลักษณ์ของตัวเองให้ดูดีขึ้น ถือเป็นการเฉลิมฉลองการเป็นคนใหม่ที่ดูสดใสและเท่กว่าเดิม เผื่อว่าจะช่วยดึงดูดสาว ๆ ให้เหลียวมามองมากขึ้นยังไงล่ะ โดยสิ่งที่สามารถเปลี่ยนโฉมของคุณอย่างเห็นได้ชัดอย่างหนึ่งนั่นคือ "ทรงผม" และวันนี้กระปุกดอทคอมก็ได้นำทรงผมที่อินเทรนด์ตามกระแสแฟชั่น มาแนะนำให้ทราบกันครับ

ทรงผมผู้ชาย
ทรงผมผู้ชาย


ทั้งนี้ เราจะเริ่มต้นกันด้วยสไตล์หนุ่มหล่อมาดเนี้ยบ โดยทรงนี้จะต้องใช้เจลหรือมูสแต่งผมเป็นตัวช่วยสักนิดนึง ทว่าไม่ได้จัดแต่งยุ่งยากแต่อย่างใด เพียงแค่ใส่เจลหรือมูสบนเส้นผมเล็กน้อย แล้วใช้หวีซี่ถี่ ๆ ปาดเส้นผมขึ้นไปตามแบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะปาดซ้าย ปาดขวา หรือจะปาดขึ้นไปตรง ๆ อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับสไตล์ของแต่ละคน เพียงแค่นี้คุณก็สามารถเปลี่ยนลุคที่ดูธรรมดา ให้กลายเป็นหนุ่มมาดเนี้ยบได้แล้ว

ทรงผมผู้ชาย

ทรงผมผู้ชาย

ทรงผมผู้ชาย

ต่อกันด้วยทรงที่น่าจะเป็นทรงเบสิคที่สุดแล้วในบรรดาทรงผมของคุณผู้ชาย นั่นก็คือทรงผมสั้นธรรมดา ๆ ยังไงล่ะ จะยุคไหนวัยใด ผมสั้นนี่แหละเรียบง่ายและดูดีอยู่เสมอ แถมไม่ต้องดูแลรักษาอะไรมากมายด้วย ตื่นเช้ามาอาบน้ำแต่งตัวก็ออกจากบ้านได้เลย แต่หากอยากเพิ่มลูกเล่นให้ใบหน้าของคุณโดดเด่นขึ้นก็ง่ายนิดเดียว แค่นำเจลหรือมูสมาแต่งให้ผมตั้งขึ้น เป็นอันใช้ได้แล้ว 

ทรงผมผู้ชาย

สำหรับหนุ่มคนไหนที่ชื่นชอบทรงผมแนวเอลวิส เพรสลี่ย์ (แบบที่ใช้สเปรย์เซตผมแล้วเสยไปด้านหลัง) แล้วล่ะก็ ไม่ต้องกลัวว่าปีหน้ามันจะหลุดเทรนด์ไปนะ เพราะทรงนี้ยังเกาะกระแสไปได้อยู่อย่างต่อเนื่อง ดังนั้น คนที่ชื่นชอบการจัดแต่งผมสไตล์ย้อนยุคก็หายห่วงได้เลย ทรงนี้ได้ไปต่อครับ

ทรงผมผู้ชาย

ทรงผมผู้ชาย

หนุ่มคนไหนไว้ผมไม่สั้น และไม่ถึงกับยาวจนเกินไป การทำให้ทรงผมให้ดูยุ่ง ๆ แนวเซอร์ ๆ (หรืออันที่จริงไม่ต้องจัดแต่ง ตื่นมาก็หัวยุ่งอยู่แล้วนี่เนอะ) ยังเป็นทรงที่น่าจะได้รับความนิยมต่อไปแน่นอน อีกทั้งยังเสริมลุคของคุณให้ดูมาดแมนขึ้นอีกด้วยนะ เทคนิคก็ไม่ยากเพียงคุณใช้ผลิตภัณฑ์แต่งผมเล็กน้อย ก่อนใช้มือจัดแต่งผมตามใจชอบ เพียงเท่านี้คุณก็กลายเป็นหนุ่มมาดเท่ได้แล้วล่


ยังไม่แน่ใจ??แชร์ไปให้เพื่อนช่วยเลือกสิ :

วิธีเซ็ทผมชาย

วิธีเซ็ทผมหญิง